Blogroll 2

Trang trí phòng khách theo lối kiến trúc mở

Phòng khách là địa điểm thể hiện cụ thể và rõ ràng nhất phong cách nội thất nhà ở. Những xu hướng mới luôn được bắt trend để áp dụng vào việc xây dựng không gian sống trẻ, khỏe và đẹp. Không gian kiến trúc hướng ngoại hay còn gọi là kiến trúc mở đang gần đây đang làm mưa làm giới trên thị trường. Đọc ngay bài viết này đi, tại đây chúng tôi cung cấp bí quyết trang trí phòng khách theo lối kiến trúc mở. 
Các mẫu giường ngủ cho bé giá rẻ tại đây

Kiến trúc mở là gì

Kiến trúc mở là xu hướng xây dựng để không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. Bên cạnh đó, để tận dụng những chi tiết như ánh sáng, ánh nắng và những luồng gió tự nhiên.

Không những thế, lối kiến trúc này cũng giúp không gian sống được mở rộng hơn, để nhà ở có chiều hướng rộng hơn, tăng diện tích sinh hoạt.

Chính vì vậy, lối kiến trúc này thường được áp dụng cho những không gian chung cư hoặc những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Những căn nhà có sân vườn, phổ biến ở nông thôn.

Cách chọn nội thất phòng khách phù hợp lối kiến trúc mở

Nội thất cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng một không gian mở, nhất là nội thất phòng khách. Những bộ bàn ghế sofa, bàn trà, kệ tivi sẽ là những yếu tố quyết định ngôi nhà có “mở” không.

Đối với lối kiến trúc này, để hòa quyện được không gian trong và ngoài nhà thì màu sắc, kiểu dáng cũng như kích thước là những yếu tố quan trọng. Những chi tiết dù nhỏ cũng rất quan trọng, ví dụ như những cây kiểng được chăm chút trong không gian sống.

=> Xem thêm: https://sofatana.com/co-nen-mua-ghe-sofa-da-cong-nghiep-hay-khong/

Sắp xếp để không gian nội thất đẹp và linh động

Sắp xếp để không gian sống được mở rộng, hòa hợp với thiên nhiên và đem lại cảm giác thoải mái, phù hợp với những hoạt động sinh hoạt của con người. Không những thế, để không gian sống được đẹp và sinh động thì những món nội thất cũng phải có sự đồng điệu tối thiểu để có thể đón được những chi tiết tự nhiên.

Sắp xếp nội thất bằng cách tận dụng những nguồn ánh sáng, những luồng gió tự nhiên nhưng không để chúng lấn áp khiến không gian sống trở nên trống trải.

Bảo quản nội thất

Việc bảo quản nội thất là một thách thức đối với người dùng. Không chỉ bởi vì sự tác động của nắng, gió mà còn ở sự phù hợp với những yếu tố tự nhiên xung quanh.

Chọn nội thất chịu được những tác động trực tiếp của môi trường trong thời dài. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mà không bị nóng giòn, không bị cong hay vênh. Chọn những mẫu nội thất đẹp khi Giá bộ bàn ghế sofa cho phòng khách chung cư đẹp nhỏ hẹp giá rẻ tphcm có khả năng thích nghi và hạn chế tác động của ngoại lực. Chọn những mẫu nội thất kiểu dáng hiện đại đơn giản.

=> Mua ghế sofa chung cư giá rẻ tại đây
Designed By Dich vu Seo ÚC CHÂU